CEO Hiền Nguyễn - chủ tịch JENA - iSAMEN là một nữ 8x tiên phong làm đẹp và tự chủ tài chính giúp cho hàng nghìn người có cuộc sống tốt hơn

CEO Hiền Nguyễn - chủ tịch JENA - iSAMEN là một nữ 8x tiên phong làm đẹp và tự chủ tài chính giúp cho hàng nghìn người có cuộc sống tốt hơn

CEO Hiền Nguyễn là một trong những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Với tinh thần kiên định và năng lực lãnh đạo xuất sắc, bà đã thành lập tập đoàn JENA - iSAMEN và đưa công ty của mình trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam.

 

Khởi nghiệp từ bàn tay trắng, bà Hiền Nguyễn là một trong những người phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Sau khi trải qua nhiều công việc, bà đã quyết định theo đuổi đam mê của mình và bắt đầu khởi nghiệp từ một spa nhỏ nằm trong ngõ. Sau nhiều năm với nhiều bài học, với tầm nhìn sáng tạo và năng lực lãnh đạo xuất sắc, Hiền Nguyễn đã dần mở rộng quy mô kinh doanh của mình và thành lập tập đoàn JENA - iSAMEN vào năm 2013.

 

 

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao và an toàn, bà Hiền Nguyễn đã tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Nhờ vào sự chăm sóc và đầu tư nghiêm túc, các sản phẩm của JENA - iSAMEN đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng và yêu mến.

 

Không chỉ tập trung vào lĩnh vực làm đẹp, Hiền Nguyễn còn mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực phân phối hàng hóa về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ vào chiến lược phát triển bền vững và đổi mới liên tục, JENA - iSAMEN đã trở thành một trong những tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Với tinh thần tự chủ tài chính và khát khao đóng góp tích cực cho cộng đồng, Hiền Nguyễn đã chủ động tham gia vào các hoạt động xã hội và từ thiện. Nhờ những nỗ lực của bà, hàng nghìn người dân có cuộc sống tốt hơn và đang tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

 

Với tầm nhìn sáng tạo, năng lực lãnh đạo xuất sắc, và tinh thần trách nhiệm xã hội cao, CEO Hiền Nguyễn đã tạo ra một tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Những thành công của bà không chỉ đem lại lợi ích kinh tế mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của đất nước. Với những phẩm chất của một người lãnh đạo xuất sắc, CEO Hiền Nguyễn đang trở thành một hình mẫu cho những người phụ nữ trẻ đầy nhiệt huyết và khát khao vươn lên trong sự nghiệp của mình.

Đang xem: CEO Hiền Nguyễn - chủ tịch JENA - iSAMEN là một nữ 8x tiên phong làm đẹp và tự chủ tài chính giúp cho hàng nghìn người có cuộc sống tốt hơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng