Jena Derma – Dòng sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, phân phối bởi Tập đoàn dược mỹ phẩm BSSC Group

Jena Derma – Dòng sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, phân phối bởi Tập đoàn dược mỹ phẩm BSSC Group

Tập đoàn Dược mỹ phẩm BSSC Group một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực spa – thẩm mỹ, tự hào thông báo về sự ra mắt dòng sản phẩm mới mang thương hiệu Jena Derma. Được phân phối trực tiếp từ Hàn Quốc, dòng sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng bởi BSSC, với sự tôn trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ spa – thẩm mỹ chất lượng, BSSC đã tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường. Khách hàng đã biết đến BSSC như một nguồn đáng tin cậy khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ để nâng cao vẻ đẹp và sức khỏe cá nhân.

Jena Derma Micellar Cleansing water một trong những sản phẩm được ưa chuộng của hãng.

Sản phẩm của Jena Derma không chỉ đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang trong mình hương vị của sự tiến bộ và nghiên cứu từ Hàn Quốc – một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả tối đa, tất cả các sản phẩm Jena Derma đã được BSSC kiểm nghiệm cẩn thận và dán nhãn mác đúng theo quy định của cơ quan nhà nước.

Sự cam kết về chất lượng không chỉ dừng lại ở quá trình kiểm nghiệm mà còn thể hiện rõ qua việc Chủ tịch BSSC Hiền Nguyễn đã có mặt tại nhà máy sản xuất Jena Derma tại Hàn Quốc. Điều này không chỉ thể hiện sự chú trọng của BSSC đối với nguồn gốc và quá trình sản xuất mà còn tạo ra sự tin tưởng vững chắc từ khách hàng đối với sản phẩm này.

BSSC xin gửi lời mời đến tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng và chính hãng từ dòng Jena Derma đến tham quan và trải nghiệm tại các cơ sở của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng và hiệu quả tốt nhất cho mọi người, với sự đồng hành của dòng sản phẩm này.

Về BSSC:

BSSC là một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực spa – thẩm mỹ với hơn 8 năm hoạt động. Với cam kết chất lượng và sự đổi mới liên tục, BSSC đã tạo dựng được lòng tin và tín nhiệm từ khách hàng.

Thông tin về Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm BSSC Group

Hotline: 0926.25.9999

𝑊𝑒𝑏𝑠𝑖𝑡𝑒: ℎ𝑡𝑡𝑝𝑠://𝑗𝑒𝑛𝑎.𝑣𝑛/ – ℎ𝑡𝑡𝑝𝑠://𝑖𝑠𝑎𝑚𝑒𝑛.𝑣𝑛/

️𝐹𝑎𝑐𝑒𝑏𝑜𝑜𝑘: 𝐹𝑏.𝑐𝑜𝑚/𝑖𝑠𝑎𝑚𝑒𝑛𝑣𝑖𝑒𝑡𝑛𝑎𝑚 – 𝑓𝑏.𝑐𝑜𝑚/𝑗𝑒𝑛𝑎.𝑐𝑜𝑚.𝑣𝑛

Địa chỉ: Số 10 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Nguồn: https://khoedeponline.vn/jena-derma-dong-san-pham-chat-luong-tu-han-quoc-phan-phoi-boi-tap-doan-duoc-my-pham-bssc-group/

Đang xem: Jena Derma – Dòng sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, phân phối bởi Tập đoàn dược mỹ phẩm BSSC Group

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng